Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

MÁY PHUN BÊ TÔNG

Máy phun bê tông được Trung Hưng nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc có chất lượng tốt nhất và bảo hành với thời gian 6 tháng. Hai dòng sản phẩm máy phun vẩy bê tông khô  máy phun bê tông ướt được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, do đây là loại sản phẩm cầm tay vì vậy rất tiện dụng cho việc sửa chữa, bảo dưỡng, di chuyển và dễ dàng sử dụng.

Máy phun vẩy bê tông chất lượng cao nhập khẩu chính hãng

may-phun-be-tong
Bạn đang có nhu cầu mua máy phun bê tông để đưa đến công trình, nhưng không biết đơn vị nào cung cấp máy phun bê tông chính hãng, giá rẻ. Bởi trên thị tường có rất nhiều loại máy “trôi nổi”, không đảm bảo chất lượng cũng như giá thành linh tinh.Hãy đến với nhà phân phối Trung Hưng, bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như giá thành.

Dưới đây là 1 số tips nhỏ cho bạn chọn được máy phun bê tông tốt, giá phải chăng:

  • Kiểm tra động cơ của máy khi mua: đông cơ là “trái tim” của máy móc. Một chiếc máy có kỹ thuật tốt, tuổi thọ cao hay không điều cốt lõi là ở động cơ của nó.
  • Kiểm tra điện áp sử dụng: hạn chế tối đa việc cháy máy Máy phun bê tông do chập điện, gây thiệt hai như cháy máy, ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh.
  • Chạy thử xem khả năng phun của máy, máy có thể phun bao xa? Máy có thể phun lên cao như thế nào?
  • Xem thời gian sản xuất máy
Đó là những bước kiểm tra đơn giản giúp bạn chọn được một chiếc máy phun bê tông phù hợp với yêu cầu của mình. Để chọn được máy tốt, bạn phải xác định rõ:
  • Sử dụng máy phun bê tông như mua máy về phục vụ chủ yếu cho công trình nào?
  • Địa hình ở đó ra sao? Nếu địa hình dễ di chuyển có thể dùng xe phun bê tông, còn nếu địa hình khó di chuyển có thể dùng ống phun bê tông.
  • Quy mô công trình thế nào?
Nếu bạn vẫn chưa chọn được đơn vị cung cấp cũng như chưa biết nên dùng loại máy phun bê tông nào, thì hãy liên hệ với dịch vụ tư vấn của Trung Hưng.
Đến với Trung Hưng, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, giới thiệu và thoải mái lựa chọn loại máy móc xây dựng. Với đa dạng về cấu tạo lẫn thiết kế, những chiếc máy phun bê tông mà Trung Hưng đưa ra thị trường đều được nhập khẩu nguyên chiếc, đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn quốc tế của ngành xây dựng, máy được sử dụng những chất liệu hay kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay.
Được nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc, Máy phun bê tông Trung Hưng có chất lượng tốt nhất và bảo hành với thời gian 6 tháng. Hai dòng sản phẩm máy phun vẩy bê tông khô  máy phun bê tông ướt được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, do đây là loại sản phẩm cầm tay vì vậy rất tiện dụng cho việc sửa chữa, bảo dưỡng, di chuyển và dễ dàng sử dụng.
CÔNG TY TNHH TM-XNK THIẾT BỊ TRUNG HƯNG
Địa chỉ: Số 893 đường Tam Trinh- quận Hoàng Mai- Hà Nội
Miễn phí vận chuyển toàn quốc liên hệ Hotline Mr. Cương 0972452999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét